Xem phim Tình Em Trong Anh TodayTV

Tình Em Trong Anh - My Girl Philippin
Đạo diễn: Erick C. Salud, Jerome Chavez Pobocan,
Diễn viên: Kim Chiu , Gerald Anderson , Enchong Dee,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Sản xuất: ABS-CBN
Quốc gia: Chưa Biết
Thời lượng: 75 episodes
Năm phát hành: 2008

Julian tốt nghiệp đại học Harvard và được thừa kế cơ nghiệp ngành kinh doanh khách sạn từ ông nội. Ông nội Julian thường nghĩ về cô cháu gái mang tên Hannah bị lạc gia đình từ lâu. Không nỡ nhìn thấy ông ngày một bệnh thêm, Julian thuê một hướng dẫn viên du lịch tên Jasmine để đóng vai Hannah. Jasmine nhanh nhẹn, thông minh và có phần lém lỉnh. Cô tỏ ra là một “diễn viên” rất đạt nhờ vài miệng lưỡi liến thoắng và khả năng thuyết phục người khác.

Chuyện này vô tình tạo nên một hợp đồng tình bạn giữa Julian và Jasmine mặc dù tính nết và gia cảnh họ hoàn toàn trái ngược. Sự việc càng thêm rắc rối bởi cô bạn gái cũ của Julian – Anika - quyết tâm nối lại quan hệ với Julian. Còn nữa, Nico - bạn của Julian cũng tỏ ra có tình cảm với Jasmine.

Liệu tình yêu đích thực có vượt qua được mọi dối trá? Liệu Julian có được gọi Jasmine là “MY GIRL”?Tình Em Trong Anh -

Labels: ,



Leave A Comment:

Copyright Phim3d.net 2009. All rights reserved.

All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay,... and many others respected providers.
Phim3d.net is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
;