“Người đẹp và xe” làm nóng Vietnam Motor Show 2010


Màn diễn sôi động và nóng bỏng bên Ford Fiesta - Ảnh: Bobi.

Màn trình diễn nóng bỏng cùng những “chân dài” gợi cảm bên những chiếc xe đắt tiền đã làm cho triển lãm thêm phần sôi động và hấp dẫn
Triển lãm xe có quy mô lớn nhất trong năm - Vietnam Motor Show 2010 vừa chính thức diễn ra tại Hà Nội. Những gian trưng bày rộng rãi và đẹp mắt cùng dàn người mẫu cả trong lẫn ngoài nước bên những mẫu xe hấp dẫn chính là nhân tố đem lại thành công cho chương trình.

Tại Vietnam Motor Show 2010, ngoài những mẫu xe mới lần đầu tiên ra mắt, khách tham quan còn được tận mắt những chiếc xe đã có mặt trên thị trường.

Không chỉ vậy, những màn trình diễn nóng bỏng cùng những “chân dài” gợi cảm bên những chiếc xe đắt tiền đã làm cho triển lãm thêm phần sôi động và hấp dẫn hơn.

Cùng chiêm ngưỡng cặp đôi “người đẹp và xe hơi” tại Vietnam Motor Show 2010:





































Nguồn Vneconomy

Labels:



Leave A Comment:

Copyright Phim3d.net 2009. All rights reserved.

All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay,... and many others respected providers.
Phim3d.net is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
;